Hotline: 0903604499 (Anh Kiệt) - 0909299548(Chị Thủy)


LIÊN HOAN PHÒNG SALES & MARKETING MỪNG NGÀY THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC 30/4.

LIÊN HOAN PHÒNG SALES & MARKETING

MỪNG NGÀY THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC 30/4.

Tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thoải mái cho nhân viên luôn là tiêu chí hàng đầu mà ban lãnh đạo Công ty TNHH Phượng Hoàng Santana (PHS) muốn hướng đến.
 

Ngày 27/4 vừa qua, toàn thể nhân viên phòng Sales & Marketing của công ty đã có một buổi tiệc ấm cúng cùng nhau nhân lễ kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017) và mừng ngày Quốc tế Lao động 1/5.

 

 

Trong bữa tiệc, ban lãnh đạo và nhân viên PHS đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong chặn đường vừa qua. Bà Bùi Bích Thủy, Giám đốc công ty đã có những lời khen dành cho tập thể nhân viên Phòng Sales & Marketing, bà nhấn mạnh vai trò khen chốt của phòng ban này trong việc tạo lập những giá trị cốt lõi cho công ty và quyết định đến kết quả kinh doanh của công ty.

Song song đó, những nhân viên xuất sắc trong quý I - 2017 vừa qua cũng được vinh danh và nhận những phần quà từ ông Phùng Tuấn Kiệt, Giám đốc kinh doanh PHS.      

    

 

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty cũng đã gửi những lời cảm ơn chân thành đến một số vị khách quý, những người đã luôn đồng hành, hỗ trợ PHS hết mình trong thời gian qua.

 

 

Hy vọng với những sự quan tâm của ban lãnh đạo PHS, nhân viên phòng Sales & Marketing sẽ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu không ngừng để đưa công ty sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều hơn những thành công trong thời gian tới.

 

                                                                                                    Tp. HCM, ngày 27 tháng 4 năm 2017.