Hotline: 0903604499 (Anh Kiệt) - 0909299548(Chị Thủy)


CÔNG TY TNHH PHƯỢNG HOÀNG SANTANA

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH PHƯỢNG HOÀNG SANTANA

 

I. Lịch sử thành lập:

Công ty TNHH Phượng Hoàng Santana  được thành lập từ năm 2012, do các thành viên có tâm huyết trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản, dich vụ du lịch, thể thao vui chơi , nghỉ dưỡng Sinh thái biển.

 

II. Đội ngũ nhân viên:

Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp – 100% nhân viên có trình độ Đại học và Bằng chuyên viên kinh doanh Bất Động Sản ( Môi giới, thẩm định, phong thủy…). Phương châm đội ngũ nhân viên cty “ Trung thực, uy tín, công minh, phục vụ khách hàng tận tâm” gồm các bộ phận sau :

a/ Bộ phận chăm sóc khách hàng.

b/ Bộ Phận Sales.

c/ Bộ phận pháp lý.

d/ Bộ phận liên kế ngân hàng để hổ trợ khách mua nhà vay ngân hàng.

e/ Bộ phận xây dựng & trang trí nội thất.

f/ Bộ phận đầu tư BĐS & kinh doanh tài chính

g/ Bộ phận quản lý khu du lịch.

 


III/ CÁC KHU VỰC MÔI GIỚI VÀ HOẠT ĐỘNG CÔNG TY.


Khu vực môi giới:  

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú.

Sản phẩm cty: Biệt thự, nhà phố, căn hộ, dự án.

Hoạt động:

• Kinh doanh BĐS và kinh doanh tài chính.

• Đầu tư khu nghỉ dưỡng ( Resort) – Santana Resort.

• Đầu tư dự án.

• Môi giới BĐS.

• Xây dựng & thiết kế nội thất.

 

 

IV/ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN

 

1. Tầm nhìn - Sứ mạng - Mục tiêu


Đây là mục tiêu thuần túy kinh doanh, do Ban lãnh đạo hiện tại của công ty xác định, hướng tới vấn đề cạnh tranh tốt hơn trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế :

 

a.      Trở thành một sàn giao dịch cóthương hiệu vàuy tín hàng đầu tại thị trường Bất động sản Việt Nam sau 3 năm hoạt động.

 

b.      Công ty kết hợp sức mạnh công nghệ cao với hiểu biết về nhu cầu nhà ở phong cách sống hiện đại, văn hóa vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của khách hàng để đưa ra những phương thức phục vụ chuyên nghiệp, tiện nghi, an toàn và tuyệt hảo với chi phí cạnh tranh, nhằm thỏa mãn về nhu cầu nhà ở, đầu tư và thưởng ngoạn tinh tế của mọi người.

 

c.      Phát triển doanh số và loại nhuận một cách bền vững bằng cách đảm bảo sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm dịch vụ.

 

d.      Giữ vững và phát huy tốc độ phát triển của công ty về doanh số, thị phần thị trường, uy tín và trình độ nhân lực.

 

e.      Sử dụng phương thức quảng cáo trung thực nhất để quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến người tiêu dùng, đối tác.

 

f.       Tăng cường công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực nhằm nâng cao sức cạnh tranh, tạo đà giữ vững và phát triển thị phần trong nước đồng thời thâm nhập thị trường nước ngoài.

 

g.      Đổi mới, cải thiện công tác quản lý, đẩy mạnh công tác nghiên cứu và tiếp thị.

 

h.      Đầu tư cho con người bằng trả lương xứng đáng là đầu tư cho phát triển doanh nghiệp.

 

i.       Đầu tư nghiên cứu công nghệ, hoàn thiện các giải pháp tích hợp.

 

j.       Quan hệ chặt chẽ gắn bó hai bên, cùng có lợi với các đối tác chiến lược, đối tác truyền thông.

 

 

2. Văn hóa công ty

 

Sau một thời gian đi vào hoạt động, công ty đã thể hiện được bản sắc văn hóa riêng của mình đó là :

 

a.   Tuân thủ Pháp luật: PHS luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định của Pháp luật có liên quan. PHS luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế với nhà nước, trích nộp bảo hiểm xã hội và chăm lo đầy đủ các chế độ chính sách khác cho người lao động.

 

b.    Tôn trọng con người, đối xử bình đẳng : PHS là một doanh nghiệp có phong cách quản lý “ Tộn trọng lẫn nhau “ , mọi nhân viên trong công ty được phép phản ánh ý kiến của mình thông qua công đoàn. PHS không có sự phân biệt giữa “ Nhà quản trị “ và “ Người bị trị “, các cấp quản trị trong công ty luôn cư xử nhẹ nhàng tôn trọng với cấp dưới.

 

c.  Quan tâm chăm sóc người lao động : Ngoài những, quy định chính thức về các vấn đề hiếu hỉ của người lao động, Công ty còn quan tâm chăm sóc đến con em của công nhân viên trong công ty như tặng quà nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, khen thưởng con em đạt học sinh Giỏi..vv. Khi có người gặp khó khăn, tai nạn, đau ốm, bệnh tật trong công ty mọi người đều cùng nhau giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần.Đây là nguồn động viên rất lớn đối toàn thể công nhân viên trong công ty.

 

d.   Con người là yếu tố quyết định :

 

“Trước đây tài sản lớn nhất của một công ty là nhà xưởng thiết bị. Ngày nay tài sản lớn nhất của một công ty rời khỏi văn phòng vào cuối ngày – Đó là Con Người ”Bill Gate.

 

Ø  Đặt lòng tin vào con người

Ø  Tạo môi trường cho họ cống hiến

Ø  Mỗi quản lý là một huấn luyện viên.

Ø  Ưu tiên thăng tiến trong nội bộ

Ø  Đầu tư cho con người bằng trả lương xứng đáng là đầu tư cho phát triển.

 

Một nền văn hóa công ty tốt giúp thu hút những người giỏi và quan trọng hơn giúp giữ họ ở lại; nhân viên thấy thoải mái và cống hiến; chủ doanh nghiệp phát triển thành công.